Bi kịch trẻ vị thành niên bị "bắt nạt" trên mạng Suy ngẫm
Tháng 1/2018, nước Úc dậy sóng khi Cô bé Amy Everette (14 tuổi) từng làm người mẫu đại diện cho nhãn hiệu nón Akubra đã tự sát vì bị bắt nạt trên mạng. Người cha đau khổ đã khuyên những kẻ đã hành hạ con gái ông hãy đến đám tang của Amy Everette, để cảm nhận sâu sắc hơn hậu quả oan nghiệt mà họ đã tạo ra. Sau đó, gia đình Amy Everette đã thực hiện chiến dịch Dolly’s Dream để giúp mọi người nâng cao nhận thức về sự bắt nạt, lo lắng, trầm cảm và tự sát của thanh thiếu niên. Câu chuyện ấy dường như có một mẫu số chung với câu chuyện của cô nữ sinh H.T.L tại Nghệ An, trong ngày 11/3 vừa qua. Học lớp 11 H.T.L tự tử, để lại bức thư với nội dung “con xin lỗi bố mẹ”. Ao nước, nơi tìm...